Móng Cái: 0944.96.96.96 - HN: 01686.166.166 - HCM: 0981.887.222

[tintuc]

Mùa hè đã đến cũng là lúc bạn lên một kế hoạch du lịch tuyệt vời cùng bạn bè hoặc người thân trong gia đình, khu du lịch Ao Vua với nhiều cảnh đẹp thiên nhiên, khí hậu mát mẻ có thể điểm đến lí tưởng trong hành trình du lịch của bạn đấy. Nhưng trước khi tự mình khám phá khu du lịch nổi tiếng này hãy cùng vivuhanoi.com tham khảo một số kinh nghiệm du lịch Ao Vua hữu ích để không bỏ lỡ bất kì điều thú vị nào khi tới đây nhé.
kinh nghiệm du lịch Ao Vua

Kinh nghiệm du lịch Ao Vua – Phương tiện di chuyển

Ao Vua nằm tại địa phận xã Tản Lĩnh, huyện Ba Vì ngoại thành Hà Nội, cách trung tâm thủ đô khoảng 70km về hướng Tây, vì thế phương tiện tốt nhất để đi thăm quan khu du lịch nổi tiếng này là xe máy.
Kinh nghiệm du lịch Ao Vua di chuyển
Bạn có thể lựa chọn 1 trong 2 cung đường sau:
– Từ trung tâm thủ đô bạn di chuyển theo hướng Đại lộ Thăng Long, đi hết Quốc lộ 21, rẽ trái tại viện 105, đi thẳng đến Ao Vua. Cách này đường đi sẽ thoáng hơn và ngắn hơn nhiều.
– Đi theo đường 32, thẳng lên Sơn Tây, rẽ trái ở viện 105, rẽ phải ra ngã 4 và đi thẳng đến Ao Vua.

Dịch vụ thuê nhà nghỉ

Ngay bên trong khu du lịch Ao Vua có khách sạn cho thuê với 52 phòng nghỉ, từ bên trong các phòng đều có thể nhìn ra thác nước hoặc sân vườn du lịch, có đầy đủ điều hòa, buồng tắm, toilet riêng. Tuy nhiên đối với những người yêu thích trải nghiệm, vivuhanoi.com khuyên bạn nên thuê một phòng tạo khu nhà sàn được đặt trong không gian gần gũi với thiên nhiên. Gía thuê phòng cũng khá rẻ dao động từ 150k đến 250k/phòng/người.
Kinh nghiệm du lịch Ao Vua thuê nhà nghỉ

Kinh nghiệm du lịch Ao Vua – Địa điểm du lịch hấp dẫn

Đến với Ao Vua bạn không thể bỏ qua cơ hội thăm quan các cảnh đẹp như: Thác nước – suối Ao Vua, vườn động vật, đi du thuyền, khám phá động Sơn Tinh – Thủy Tinh. Không chỉ có vậy, khu du lịch Ao Vua còn hấp dẫn du khách bởi nhiều trò chơi mạo hiểm, độc đáo như đường đua công thức 1, khám phá công viên vầng trăng. Tại đây bạn cũng có thể dễ dàng tìm thuê trại, bạt, loa đài lớn, bếp lửa để cắm trại qua đêm cùng bè bạn.
Kinh nghiệm du lịch Ao Vua 4

Những lưu ý cần thiết

– Để tiết kiệm chi phí bạn nên đem theo đồ ăn từ nhà, đến nơi thuê bạt hoặc chiếu ngồi. Trong trường hợp đi theo đoàn lớn nên gọi điện thoại đặt nhà hàng trước.
– Nhớ mang theo máy ảnh để ghi lại những khoảng khắc thật đẹp khi tới thăm quan khu du lịch Ao Vua.
kinh nghiệm du lịch ao vua vui chơi

– Gía vé thăm quan Ao Vua là 120k/người lớn và 70k/trẻ em.
– Nhớ mang theo quần áo, mặc quần áo phù hợp với hoạt động leo núi.
– Mang theo thuốc chống muỗi, côn trùng, vào mùa mưa Ao Vua thường có cả vắt nữa.
Với những kinh nghiệm du lịch Ao Vua chia sẻ trên chắc chắn kế hoạch chuẩn bị khám phá khu du lịch nổi tiếng của bạn đã hoàn hảo hơn nhiều. Chúc các bạn có một chuyến đi vui vẻ!

[/tintuc]

Có thể bạn quan tâm