Móng Cái: 0944.96.96.96 - HN: 01686.166.166 - HCM: 0981.887.222

[tintuc]

Nếu bạn là người yêu thích khám phá du lịch trong nước, chắc chắn không thể bỏ qua Đà Nẵng mà đặc biệt là khu du lịch Bà Nà với cảnh đẹp hoang sơ, quyến rũ, khu vui chơi hấp dẫn cùng sự vục vụ nhiệt tình chu đáo sẽ làm bạn quên đi hết mệt mỏi ưu phiền. Cùng bỏ túi những kinh nghiệm du lịch Bà Nà dưới đây để chuyến hành trình của bạn thêm hoàn hảo nhé!
Kinh nghiệm du lịch Bà Nà điểm đến lí tưởng - Kinh nghiem du lich Ba Na

Kinh nghiệm du lịch Bà Nà

Thời gian lý tưởng nhất

Theo kinh nghiệm thì thời gian đẹp nhất khi bạn đi du lịch Bà Nà là khoảng thời gian từ tháng 4 đến tháng 8 trong năm. Bạn nên chọn những ngày nắng đẹp để đi, tránh đi vào những ngày mưa. Mùa hè là mua cao điểm của Bà Nà nên lượng khách rất đông.
Kinh nghiệm du lịch Bà Nà không gian - Kinh nghiem du lich Ba Na khong gian

Phương tiện di chuyển

Bạn có thể thuê xe máy đi từ Đà Nẵng lên với giá xe máy là 100.000/ ngày. Chọn xe taxi đi khu du lịch Bà Nà với giá khoảng 500.000 đến 550.000 tùy vào từng loại xe, giới hạn thời gian 4 tiếng cả lên cả về.  Xe bus đi lên Bà Nà, sáng khởi hành lúc 8h00, chiều tập trung về lại lúc 15h00, giá vé 136.000/khách/khứ hồi.  Hoặc mua tour du lịch trong ngày đi Bà Nà hình thức này vừa tiết kiệm vừa đi đủ các điểm và nhẹ nhàng hơn với việc đi tự túc.

Nghỉ ngơi và ăn uống

Khu du lịch Bà Nà – Suối Mơ có nhiều đơn vị kinh doanh các dịch vụ lưu trú, nghỉ dưỡng, dã ngoại… như khu du lịch Bà Nà Bynight, Khách sạn Morin, Khách sạn Hoa Rừng, Mimosa, khu biệt thự Lệ Nim, Hoàng Lan, Lãm Thúy, Hoàng Gia… Bạn nên đặt phòng trước để tránh trường hợp hết phòng.
kinh nghiệm du lịch Bà Nà địa điểm - Kinh nghiem du lich Ba Na dia diem
Thực đơn ở làng ẩm thực rất phong phú, bạn có thể thưởng thức cho bữa trưa, bạn có thể chọn cho mình những món nướng, những loại bánh cuốn bánh hỏi, bánh bèo, bánh xèo…
kinh nghiệm du lịch bà nà thưởng thức bánh xèo - Kinh nghiem du lich Ba Na am thuc

Kinh nghiệm du lịch Bà Nà – Hành trình khám phá

Đến với Bà Nà,  chắc chắn bạn sẽ được trải nghiệm và ngắm toàn cảnh thiên nhiên hùng vĩ nhưng thơ mộng của Bà Nà từ trên cáp treo. Giá vé cáp treo cứ hồi là 550.000 đồng cho người lớn và 450.000 đồng cho trẻ em.
Sau khi kết thúc tuyến cáp đầu tiên, bạn có thể hành hương lên chùa Linh Ứng, ngôi chùa này nổi tiếng bởi sự linh thiêng và như một bản sao của chùa Linh Ứng ở Ngũ Hành Sơn. Cạnh chùa là tượng Phật Thích Ca cao 27m nằm ở độ cao 1.336m là tượng Phật cao nhất Việt Nam. Với những bức phù điêu được khắc dưới đài sen nói về cuộc đời của đức Phật.
kinh nghiệm du lịch Bà Nà khám phá tượng phật - Kinh nghiem du lich Ba Na tuong phat
Nếu không muốn đi bộ bạn có thể chọn dịch vụ tàu hỏa leo núi, hệ thống tàu hoả leo núi được thiết kế bởi một công ty Thụy Sỹ, sẽ đưa bạn lên tham quan chùa Linh Ứng với giá vé là 100.000 đồng/ người.
Kinh nghiệm du lịch Bà Nà tàu hỏa - Kinh nghiem du lich Ba Na tau hoa
Điểm đến tiếp theo là khu Bà Nà by night. Tại đây, bạn sẽ đến được khu hầm rượu cũ của Pháp và được thưởng thức miễn phí một ly rượu thượng hạng. Kế bên là khu vườn hoa Châu Âu, nơi bạn có thể chụp những tấm ảnh kỷ niệm đẹp mê hồn.
kinh nghiệm du lịch bà nà thăm vườn hoa châu Âu - Kinh nghiem du lich Ba Na vuon hoa
Tiếp sau đó, bạn sẽ lên tuyến cáp 2 để lên đỉnh Morin. Ở đây có công viên Fantasy Park, là khu vui chơi giải trí trong nhà lớn nhất Đông Nam Á với các trò chơi cảm giác mạnh và kiến trúc độc đáo của công viên này sẽ rất hấp dẫn đối với bạn.
kinh nghiệm du lịch bà nà - công viên fantasy park
Bên cạnh đó, bạn có thể vào tham quan bảo tàng tượng sáp đầu tiên ở Việt Nam với các nhân vật nổi tiếng trên thế giới. Giá vé vào cửa là 100.000 đồng/người.
Với những kinh nghiệm du lịch Bà Nà được chia sẻ ở trên chắc chắn sẽ giúp ích nhiều cho chuyến đi của bạn. Hãy đến Bà Nà và trải nghiệm những điều hấp dẫn ấy cũng gia đình, bạn bè và người thân.

[/tintuc]

Có thể bạn quan tâm